Tin tức

SINH VIÊN FPTU CẦN THƠ THAM QUAN THỰC TẾ TẠI SAMSUNG VIETNAM

Ngày 04/10/2024 vừa qua, Trường Đại học FPT Cần Thơ đã tổ chức chương trình tham quan thực tế Samsung Vietnam tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 40 sinh viên khối ngành Kinh tế. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các em sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tiên tiến tại một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.

Kết hợp với những giờ học lý thuyết, chuyến hành trình đến với Samsung Vietnam là một hoạt động định hướng nghề nghiệp vô cùng bổ ích cho sinh viên. Chương trình sẽ giúp các em có thêm những trải nghiệm thực tế ngoài sách vở và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.

Chương trình có sự tham gia chia sẻ của các diễn giả: Ms. Vương Lý Hoàng Lan – Learning & Development Manager, Mr. Hồ Anh Quốc – RMCE Training Specialist of Home Appliance và Ms. Nguyễn Thị Ngọc Minh – Learning & Development Specialist.

Sinh viên đã được tìm hiểu về môi trường và văn hóa làm việc tại Samsung – nơi được xem là doanh nghiệp Hàn Quốc thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Qua đó, các em sinh viên có thể hiểu hơn về cách mà Samsung đào tạo và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giúp ích rất nhiều cho các em trong việc học hỏi và tích lũy kinh nghiệm làm việc trong quá trình hướng nghiệp sau này.

Các em đã có cơ hội được nghe giới thiệu về quy trình sản xuất những dòng sản phẩm thông minh của Samsung rất hiện đại và khép kín bậc nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, sinh viên được trải nghiệm những sự độc đáo và khác biệt chưa từng có tại Samsung, tham quan khu vực văn phòng, khu vực đào tạo để hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp khác biệt và các giá trị cộng đồng và phát triển bền vững mà Samsung luôn hướng đến.

Hy vọng, cơ hội tuyệt vời này đã giúp sinh viên học hỏi thêm nhiều kỹ năng, mở rộng kiến thức và tích lũy kinh nghiệm thực tế để sẵn sàng chinh phục con đường sự nghiệp sắp tới!