Tập Đoàn Thiên Long
Mức lương: 3 – 5 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Bán thời gian/Thời vụ
Mô tả công việc
– Địa điểm làm việc: Clever Box – Tầng 2 Lô, Số 1, KHU DÂN CƯ ĐÔ THỊ MỚI HƯNG PHÚ, Cái Răng, Cần Thơ.
+ Cập nhật thông tin về hàng hóa, sản phẩm mới.
– Nhận hàng hóa từ bộ phận kho và tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa.
– Nắm rõ thông tin về từng loại sản phẩm như tên, chương trình khuyến mãi hiện tại, giá, cách dùng, bảo quản, v.v.
+Sắp xếp và trưng bày hàng hóa.
– Nhân viên bán hàng cần phải sắp xếp hàng hóa sao cho gọn gàng, logic, kích thích được nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.
– Nhân viên cần phải luôn kiểm tra tình trạng hạn sử dụng trên sản phẩm và giữ vệ sinh sạch sẽ khu trưng bày.
+ Tư vấn sản phẩm – Bán hàng.
– Chào đón khách hàng khi khách bước vào cửa hàng.
– Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
– Livestream bán hàng (lợi thế).
+ Kiểm kê hàng hóa.
– Phải nắm rõ được thông tin số lượng hàng hiện tại trong kho.
– Khi có bất kỳ mặt hàng nào đã bán hết, nhân viên cần phải báo cho cấp trên để được chuyển tiếp số lượng mới vào kho, tránh trường hợp khách hàng có nhu cầu mua nhưng cửa hàng không có sản phẩm.
+ Cập nhật thông tin về hàng hóa, sản phẩm mới.
– Nhận hàng hóa từ bộ phận kho và tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa.
– Nắm rõ thông tin về từng loại sản phẩm như tên, chương trình khuyến mãi hiện tại, giá, cách dùng, bảo quản, v.v.
+Sắp xếp và trưng bày hàng hóa.
– Nhân viên bán hàng cần phải sắp xếp hàng hóa sao cho gọn gàng, logic, kích thích được nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.
– Nhân viên cần phải luôn kiểm tra tình trạng hạn sử dụng trên sản phẩm và giữ vệ sinh sạch sẽ khu trưng bày.
+ Tư vấn sản phẩm – Bán hàng.
– Chào đón khách hàng khi khách bước vào cửa hàng.
– Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
– Livestream bán hàng (lợi thế).
+ Kiểm kê hàng hóa.
– Phải nắm rõ được thông tin số lượng hàng hiện tại trong kho.
– Khi có bất kỳ mặt hàng nào đã bán hết, nhân viên cần phải báo cho cấp trên để được chuyển tiếp số lượng mới vào kho, tránh trường hợp khách hàng có nhu cầu mua nhưng cửa hàng không có sản phẩm.
Yêu cầu công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt để trao đổi với khách hàng và xác định được nhu cầu của đối phương.
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng khéo léo, đưa ra các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy nhu cầu mua hàng.
– Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại các chuỗi cửa hàng tương tự.
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng khéo léo, đưa ra các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy nhu cầu mua hàng.
– Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại các chuỗi cửa hàng tương tự.
Quyền lợi được hưởng
– Lương: 24.000 đồng/giờ.
– Thời gian làm việc: Ca 1: 9h00 – 13h00; Ca 2: 18h00 – 22h00.
– Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ off 1 ngày (ngoại trừ Thứ Bảy/Chủ nhật).
– Các ngày Lễ/tết đi làm hưởng lương theo quy định ngày Lễ.
Yêu cầu hồ sơ
Chưa cần nộp hồ sơ, đậu phỏng vấn sẽ nộp bổ sung.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự.
Địa chỉ: Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Số điện thoại: 0905213460.
Cách nộp hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng. Địa chỉ nộp: Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.