Tuyển dụng CellphoneS & Điện Thoại Vui
– Xây dựng chiến lược Marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý, vận hành, và theo dõi hiệu quả trên các kênh Website, Google ads, Facebook, Zalo,…
– Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu.
– Thống kê, phân tích số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp như cải thiện KPI (cpc, ctr, cr, roas)
– Quản lý các hình ảnh thương hiệu, các hoạt động Google Ads và các loại hình Ads khác.
– Quản lí nguồn dữ liệu đầu vào, phân loại, quản lí, sắp xếp trong hệ thống công cụ CDP của công ty (Customer Data Platform): các nguồn từ: website, app, database, social, event offline, các hoạt động khác của các team có liên quan.
– Giám sát tính hiệu quả cũng như chi phí của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số.
– Cập nhật thường xuyên Insights người dùng cũng như những thay đổi trên các kênh phương tiện truyền thông số để điều chỉnh lại và tối ưu chiến lược Marketing.
– Có kiến thức triển khai các kịch bản CRM cơ bản (Email / SMS / Webpush) , có mindset về lưu trữ data khách hàng và tận dụng data khách hàng triển khai các kịch bản bán hàng / tương tác thông qua kênh CRM
– Báo cáo lên Giám đốc Marketing về hiệu quả của chiến dịch Marketing trên các kênh truyền thông số.
– Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital Marketing.