Tin tức

Sức mạnh của sự kết hợp giữa “Xúc cảm” và “Công Nghệ” trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”

Ngày 24/06/2024 vừa qua, hơn 400 sinh viên đang học môn Trải nghiệm Khởi nghiệp của Đại học FPT Cần Thơ đã có dịp tham gia giao lưu và học hỏi kiến thức trong chương trình Talkshow “Xúc cảm và công nghệ với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.

Các bạn đã được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ quý báu từ 2 diễn giả: Mr. Nguyễn Tiến Đức – COO Sai Gon Eye Hospital – Mekong Region và Ms. Huỳnh Ngọc Đông Giao – Giảng viên Bộ môn Kinh tế.

Với nội dung xoay quanh cách quản trị nguồn nhân lực bền vững thông qua việc kết hợp giữa “Xúc cảm” và “Công nghệ”, các diễn giả đã mang đến nhiều góc nhìn chuyên sâu hơn về vai trò không thể thiếu của đội ngũ nhân lực – Khách hàng nội bộ quan trọng trong ngành cung ứng dịch vụ. Một đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tư duy và đoàn kết chính là nền tảng vững chắc để nâng cao hiệu ứng truyền thông thương hiệu và tạo nên văn hóa doanh nghiệp.

Đồng thời, sinh viên được tìm hiểu về cách mà công nghệ đã hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa thời gian, các nguồn tài nguyên để gia tăng hiệu suất và đạt được mục tiêu công việc. Sự kết hợp giữa 2 yếu tố “Xúc cảm” và “Công nghệ” có thể tạo nên những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ, tạo nên sự khác biệt cũng như gắn kết người tiêu dùng với doanh nghiệp.

Hy vọng, những kiến thức hữu ích, kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế từ các diễn giả đã mang đến cho chương trình sẽ là hành trang giúp sinh viên đạt nhiều thành công trong các dự án khởi nghiệp sắp tới của các bạn!