Chuyên Viên Bán Hàng Xuất Khẩu

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU AN GIANG (ANGIMEX)

Chuyên Viên Bán Hàng Xuất Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15-07-2024

Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên

Địa điểm làm việc: An Giang

Mô tả công việc

– Thực hiện bán hàng xuất khẩu, tìm kiếm khách hàng và tăng doanh số cho Công ty.
– Thực hiện các thủ tục, chứng từ liên quan đến hợp đồng xuất khẩu.
– Chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
– Củng cố, phát triển thương hiệu Công ty và mối quan hệ với các đối tác.
– Xử lý khiếu nại của khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,….
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng xuất khẩu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu gạo.
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
– Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.
– Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.
– Được trợ cấp ăn cơm trưa, tiền làm thêm giờ.
– Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Lương KPI, lương tháng 13, thưởng hiệu quả (theo kết quả kinh doanh của công ty).
– Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Bản sao các văn bằng.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng Nhân sự Hành chính.
Địa chỉ: Số 01 Ngô Gia Tự, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Số điện thoại: 02963842625.

Cách nộp hồ sơ

Nộp trực tiếp tại văn phòng. Địa chỉ nộp: Số 01 Ngô Gia Tự, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.