CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU AN GIANG (ANGIMEX)
Chuyên Viên Bán Hàng Xuất Khẩu
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 15-07-2024
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Địa điểm làm việc: An Giang
Mô tả công việc
– Thực hiện bán hàng xuất khẩu, tìm kiếm khách hàng và tăng doanh số cho Công ty.
– Thực hiện các thủ tục, chứng từ liên quan đến hợp đồng xuất khẩu.
– Chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
– Củng cố, phát triển thương hiệu Công ty và mối quan hệ với các đối tác.
– Xử lý khiếu nại của khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
– Thực hiện các thủ tục, chứng từ liên quan đến hợp đồng xuất khẩu.
– Chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
– Củng cố, phát triển thương hiệu Công ty và mối quan hệ với các đối tác.
– Xử lý khiếu nại của khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,….
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng xuất khẩu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu gạo.
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
– Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng xuất khẩu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu gạo.
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
– Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.
– Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.
– Được trợ cấp ăn cơm trưa, tiền làm thêm giờ.
– Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Lương KPI, lương tháng 13, thưởng hiệu quả (theo kết quả kinh doanh của công ty).
– Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
– Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.
– Được trợ cấp ăn cơm trưa, tiền làm thêm giờ.
– Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Lương KPI, lương tháng 13, thưởng hiệu quả (theo kết quả kinh doanh của công ty).
– Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Bản sao các văn bằng.
– Sơ yếu lý lịch.
– Bản sao các văn bằng.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng Nhân sự Hành chính.
Địa chỉ: Số 01 Ngô Gia Tự, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Số điện thoại: 02963842625.
Cách nộp hồ sơ
Nộp trực tiếp tại văn phòng. Địa chỉ nộp: Số 01 Ngô Gia Tự, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.