1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Mã chức danh : VNA-CD012
Thời gian làm việc : Thứ Hai – Thứ Bảy:
+ Sáng : 07h30 giờ – 11:30 giờ
+ Chiều : 13h00 giờ – 17:00 giờ
NHIỆM VỤ:
– Quản lý, định hướng và hỗ trợ đội ngũ NVKD, giao chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
– Quản lý, điều hành công việc kinh doanh hàng ngày của phòng kinh doanh.
– Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra
– Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí nếu có ; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị.
– Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
– Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động
– Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng doanh thu, duy trì doanh thu
– Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales .
– Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh .
– Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
– Phối hợp với các phòng ban chức năng của Công ty trong quá trình điều hành và thực hiện chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao.
– Tiếp nhận, triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch kinh doanh do Ban Giám đốc giao
YÊU CẦU:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ CĐ, Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành kinh tế.
– Độ tuổi: Từ 32 tuổi trở lên
– Kinh nghiệm: Ít nhất có 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý/ giám sát
– Giới tính: Nam
– Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng,
– Ngoại ngữ: Biết Tiếng Anh là một lợi thế
– Kỹ năng: Có khả năng quản lý, xây dựng và điều phối đội ngũ nhân viên.
– Tố chất: Có tố chất sale , nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
– Yêu cầu khác: Ngoại hình dễ nhìn.
*** Đào tạo 01 tháng đầu tại : Trụ sở TPHCM ( 18 đường D3, Hiệp Thành City, Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM)
***Địa điểm làm việc : Số nhà 1C/1, KV Bình Chánh, Phường Long Hòa, Quận Bình Thuỷ, Thành phố Cần Thơ.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
QUYỀN HẠN:
– Yêu cầu được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc.
– Yêu cầu các chế độ chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty.
– Tổ chức, Quản lý toàn bộ Nhân viên Phòng Kinh Doanh CNCT.
– Được hưởng lương cố định, hoa hồng theo Doanh thu từng tháng, phụ cấp trách nhiệm quản lý, phụ cấp khác và các quyền lợi khác theo quy định của công ty và của Luật lao động.
CHẾ ĐỘ
– Lương căn bản & Phụ Cấp : 18.000.000 – >20.000.0000
– Các chế độ khác.
– Lương và các chế độ khác ( của nhân viên chính thức )
– Lương + Hoa hồng của phòng kinh doanh : >20.000.000đ – 100.000.000đ
– Thưởng “NÓNG” và thưởng theo quý. Đặc biệt thưởng cá nhân xuất sắc của năm.
– Thưởng lương T13 + thưởng thâm niên.
– Thưởng tất cả các ngày lễ, sinh nhật .
– Hưởng mọi chế độ hiếu , hỷ.
– Có xe đưa đón khi đi công tác khách hàng
– Nghỉ phép 12 ngày/ năm và tăng theo thâm niên .
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành.
– Du lịch hằng năm (trong và ngoài nước) .
– Làm việc trong môi trường năng động, trao dồi kiến thức và kỹ năng
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH
YÊU CẦU
– Kinh nghiệm: 1 năm
– Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp từ CĐ, Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành kinh tế.
– Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
– Số lượng cần tuyển: 3 nhân viên
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian
– Thời gian làm việc : Thứ Hai – Thứ Bảy:
+ Sáng : 07h30 giờ – 11:30 giờ
+ Chiều : 13h00 giờ – 17:00 giờ
– Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng,
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chủ động tìm kiếm khách hàng mới có địa chỉ đăng ký kinh doanh từ Đà Nẵng trở vào các tỉnh phía Nam, gửi Sales Admin ( Thư ký Kinh doanh) để kiểm tra, sàng lọc trước khi liên lạc khách hàng.
– Chăm sóc, xây dựng tốt các khách hàng đã bán hàng và thu hồi công nợ đã bán.
– Thực hiện đúng các quy định về làm việc và báo cáo của Phòng Kinh Doanh.
– Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp trên trực tiếp.
– Ghi nhận Đơn hàng trên phần mềm AMIS và theo dõi, thúc đẩy thực hiện đơn hàng. Khi đi công tác thì NVKD gửi thông tin đơn hàng cho Sales Admin để Sales Admin ghi nhận đơn hàng kịp thời lên AMIS.
– Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của công ty.
YÊU CẦU KỸ NĂNG
– Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành: QTKD, Marketing, Công nghệ Thực phẩm.
– Kiến thức: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, tinh làm việc tập thể, tinh thần kỷ luật tốt
– Tố chất: Có sức khoẻ tốt , chín chắn, trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc với áp lực cao.
– Yêu cầu khác: Ngoại hình dễ nhìn.
CHẾ ĐỘ
– Đối với ứng viên thử việc, được đào tạo ( Thu nhập = 8 triệu + hoa hồng). Lương sau khi cộng hoa hồng từ 15-20 triệu/tháng.
– Tăng lương hàng năm.
– Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực thực tế đối với ứng viên có kinh nghiệm. (Thu nhập = Lương CB 10 triệu + hoa hồng). Lương sau khi cộng hoa hồng từ 25-50 triệu/ tháng.
– Thưởng “NÓNG” và thưởng theo quý. Đặc biệt thưởng NVKD Xuất sắc của năm.
– Phụ cấp: cơm trưa,công tác phí nếu đi công tác tỉnh ( rất ít).
– Thưởng lương T13 + thưởng thâm niên. Thưởng tất cả các ngày lễ, sinh nhật.
– Hưởng mọi chế độ hiếu, hỷ.
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành.
– Nghỉ phép 12 ngày/ năm và tăng theo thâm niên
– Du lịch hằng năm (trong và ngoài nước) .
– Có xe đưa đón khi đi công tác gặp khách hàng (Tỉnh->rất ít) đa số chăm sóc tại văn phòng.
– Làm việc trong môi trường năng động, trao dồi kiến thức và kỹ năng .
HỒ SƠ BAO GỒM:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. (Công chứng).
– Các bằng cấp có liên quan. (Công chứng).
THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Từ ngày 08/6 đến 16/6/2024
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp trực tiếp tại văn phòng
CÔNG TY TNHH VĨNH NAM ANH – CHI NHÁNH CẦN THƠ
Địa chỉ: Số 1C/1, Khu Vực Bình Chánh, Phường Long Hòa, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 02923. 527 368
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: vinhnamanhcantho@gmail.com
|