NƠI LÀM VIỆC
HẠN CHÓT NHẬN HỒ SƠ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, rà soát yêu cầu mua hàng hóa nhập khẩu tuân thủ đúng các quy định về hạn mức và cấp phê duyệt;
- Liên hệ, trao đổi thường xuyên với các Nhà cung cấp để cập nhật tình hình giá cả, thị trường;
- Theo dõi và phân tích thông tin thị trường, các vật liệu đầu vào và các yếu tố tác động đến giá trên các phương tiện báo chí nước ngoài;
- Tiến hành soạn thảo, thương lượng với các Nhà cung cấp các điều khoản trong hợp đồng mua hàng nhập khẩu;
- Theo dõi tình hình tồn kho, yêu cầu đặt hàng và giám sát tiến độ giao hàng;
- Thực hiện các báo cáo mua hàng cho Trưởng đơn vị;
- Thực hiện các công việc khác theo Quy trình mua hàng nhập khẩu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm trong mua hàng Nhập khẩu;
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Tiếng anh Toeic từ 750 hoặc Ielts từ 6.0 trở lên)
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề;
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt;
- Giao tiếp tốt, hướng ngoại.
Thông tin liên hệ:
Phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen
- Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- Hotline: 0332.116.161
- Email: tuyendung@hoasengroup.vn
Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Tuyển dụng để được trao đổi chi tiết hơn.
Trân trọng cảm ơn!