Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen
Export Sale Executive
Mức lương
10 – 50 triệu
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
- Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
- Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistics (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
- Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.
2. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.
- Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
- Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham quan nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.
3. Nghiệp vụ – Quy trình Xuất Khẩu
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
- Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,… có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ưu tiên thành thạo một ngoại ngữ khác như Tiếng Thái, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Nga, Tiếng Trung,…
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có định hướng theo mảng kinh doanh xuất khẩu.
3. Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
4. Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn
- Trung thực.
- Ý thức kỷ luật.
- Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.
- Chịu được áp lực cao
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và vị trí
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Phụ cấp đồng phục hàng năm.
- Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn.
- Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
– Hồ Chí Minh: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, HCM, Phú Nhuận
Thời gian làm việc
Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại đây: https://bom.so/JZruYe
hoặc qua email: cskh@hoasengroup.vn – truyenthong.hsg@hoasengroup.vn