Công Ty TNHH Xây Dựng Solutions
Nhân Viên IT Support/IT Helpdesk
Mô tả công việc
- Cài đặt, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống internet, email, mạng nội bộ, điện thoại, máy tính, máy in, camera quan sát, máy chấm công, các thiết bị IT khác, các ứng dụng và phần mềm thông dụng,..
- Chuẩn bị IT facilities (máy tính, tạo email, phần mềm…) cho nhân viên mới/ luân chuyển/ nghỉ việc…
- Liên hệ nhà cung cấp mua thiết bị/ linh kiện, yêu cầu bảo hành, sửa chữa, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật…
- Chuẩn bị/ hỗ trợ thiết bị/ hệ thống phục vụ họp online/ offline
- Bảo trì, vệ sinh, xóa rác máy tính định kỳ 6 tháng/lần
- Quản lý, kiểm kê định kỳ, cập nhật cấu hình, tài sản IT như máy móc, thiết bị, license phần mềm…
- Cập nhật và chỉnh sửa nội dung hình ảnh trên web của công ty khi có yêu cầu.
- Kiểm tra/ báo cáo việc tuân thủ chính sách IT.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành công nghệ thông tin
- Có kiến thức cơ bản về quản trị mạng (LAN, WAN, VPN, Internet, phòng chống Virus, …
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
– Hồ Chí Minh: Tòa nhà Victory, Số 12, Tân Trào, Tân Phú, Quận 7
Thời gian làm việc
Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)