Tin tức

Sinh viên Kinh doanh Quốc tế khám phá Kho Ngoại quan và Kho Mát tại U&I Logistics và DPL Logistics

Trong chuyến tham quan thực tế vào ngày 24/05/2024, sinh viên ngành Kinh doanh Quốc tế – Đại học FPT Cần Thơ đã được đặt chân đến Kho Ngoại quan lớn nhất Đông Nam Á của Công ty Cổ phần Logistics U&I và Kho Mát chuẩn GSP tại Công ty Cổ phần Logistics Dược Phẩm Đông Á.

Các bạn đã được quan sát trực tiếp quy trình vận hành, cách quản lý, sắp xếp và xử lý hàng hóa. Ngoài ra, các bạn đã có cơ hội học hỏi những kiến thức thực tế về kho vận và logistics như các thủ tục kiểm tra hàng hóa trước thông quan và sau thông quan, cách đọc hiểu các thông số trên container và hàng hóa, thời gian lưu trữ hàng hóa, các khoản chi phí vận hành kho và tham quan cơ sở vật chất,… qua phần hướng dẫn, giao lưu & hỏi đáp cùng các anh, chị đại diện.

Chuyến hành trình trải nghiệm thực tế đã giúp sinh viên có góc nhìn đa chiều, hiểu sâu hơn về ngành nghề và các vị trí công việc trong lĩnh vực logistics. Qua đó, các bạn có thể định hướng mục tiêu học tập trong giai đoạn còn lại và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho sự nghiệp sắp tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *