Sale Admin

CÔNG TY TNHH MEKONG RETAIL & DISTRIBUTION

Sale Admin

Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
1. Phòng Kinh Doanh
• Tổng hợp kế hoạch công việc cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng.
• Hỗ trợ P. KD làm báo giá, đặt mẫu, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng kinh doanh.
• Hỗ trợ P. KD theo dõi hồ sơ thanh toán, đốc thúc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng; cập nhật số liệu công nợ cho P. KD và báo cáo về phòng tài chính kế toán.

2. Cá nhân
• Quản lý đơn hàng xuất, nhập và tồn kho.
• Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của P. KD.
• Tiếp nhận, xử lý đơn đặt hàng từ P. KD, đối tác và khách hàng.
• Soạn thư chỉ tiêu tháng/năm, thư thông báo khác cho KH theo yêu cầu của P. KD (sau khi được Giám đốc điều hành xét duyệt).
• Điều phối lịch giao hàng từ hãng; kho và khách hàng, đảm bảo việc vận chuyển đúng thời hạn.
• Một số công việc phát sinh theo yêu cầu khác từ cấp trên.

3. Đối tác và Khách hàng
• Tiếp nhận phản hồi, những yêu cầu của khách hàng. Xử lý khiếu nại (nếu có) và chuyển thông tin đến các bộ phận khác liên quan.
• Cập nhật, truyền thông, tổng hợp, lưu trữ các thông tin, báo cáo, chương trình hỗ trợ bán hàng đến đối tác và khách hàng của công ty.
• Tính chi phí lợi nhuận của từng khách hàng dự án theo yêu cầu của Giám đốc điều hành.
• Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng như: gọi điện, viếng thăm,…thường xuyên trước bán và sau bán.

Yêu cầu công việc

– Nữ, tuổi dưới 35; Sức khỏe tốt; Nhanh nhẹn hoạt bát; Cân thận trong công việc;
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên khối ngành Kế toán, Tin học, Kinh tế, Thương Mại…
– Thông thạo phần mền bán hàng, phần mềm kế toán, vi tính văn phòng & sử dụng tốt các công cụ văn phỏng, sử dụng tốt excel, word, power point.
– Có kỹ năng và phương pháp, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
– Có ít nhất 1 năm đã làm qua công việc nêu trên.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: 8-12 triệu
* Các khoản phụ cấp và trợ cấp:
– Gói Bảo hiểm sức khỏe: Gói BHTN 24/24
– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN như quy định của công ty
– Các quy định về nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
– Thưởng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 58 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Số điện thoại: 02822534621

Cách nộp hồ sơ

Nộp trực tiếp tại: 58 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Hoặc liên hệ hotline để được hướng dẫn
Job Overview
Job Location