Tin tức

Sinh viên FPTU Cần Thơ tham gia Hội thảo nghề nghiệp “ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG – VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI”

Vừa qua, sinh viên ngành Công nghệ thông tin (CNTT) đã có một trải nghiệm đầy bổ ích trong chuyến tham dự Hội thảo nghề nghiệp “Đón đầu xu hướng – Bước vào tương lai” tại Khu Công viên Phần mềm Quang Trung ngày 28/03/2024.

Sinh viên FPTU Cần Thơ tham gia Hội thảo nghề nghiệp “ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG – VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI”
Sinh viên FPTU Cần Thơ tham gia Hội thảo tại Khu Công viên Phần mềm Quang Trung ngày 28/03/2024

Đến với hội thảo, sinh viên được tham quan Bảo tàng Công nghệ QTSC, cũng như lắng nghe những chia sẻ quý giá từ những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự và CNTT. Đây là cơ hội để các bạn cập nhật các xu hướng công nghệ mới; nhu cầu tuyển dụng của ngành CNTT tại thị trường Việt Nam; những kiến thức, kỹ năng và hành trang cần chuẩn bị khi hội nhập môi trường làm việc. Ngoài ra, sinh viên được trao dồi thêm các kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng viết CV để nâng cao tỉ lệ thành công qua 2 Talkshow “Kỹ năng phỏng vấn thử chinh phục nhà tuyển dụng” và “Hành trang cần chuẩn bị và những kỹ năng phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng”.

Qua chương trình, sinh viên có thể củng cố các kiến thức đã học, có thêm những kiến thức mới và chuẩn bị hành trang cần thiết để nắm bắt xu hướng và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *