Tuyển dụng nhiều vị trí

Production House chuyên tổ chức các chương trình xịn xò
Gọi tên MultiMedia JSC
MultiMedia JSC luôn tự hào là đơn vị tổ chức các chương trình mãn nhãn, thỏa mãn các tín đồ thời trang và mê cái đẹp, đạt thành công về độ phủ sóng cao trong nhiều năm trở lại đây. Vì thế, tham gia vào ekip sản xuất của MultiMedia JSC cũng chính là cơ hội các bạn có thể “lắp đầy” kinh nghiệm cho bản thân, nơi mà các bạn có thể học hỏi và tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu, nhất là chương trình “Vietnam’s Next Top Model” trong giai đoạn khởi động.
Còn ngại gì mà không bấm vào link đăng ký bên dưới để có thể thêm tên bạn vào ngôi nhà chung của Multi, đặc biệt ngôi nhà chung của “Next Top” sắp tớiiii! Được biết các Team Leader đang vẫy tay chào đón những chiếc CV xuất sắc từ các ứng viên tiềm năng.

Các vị trí mà các bạn có thể tự tin apply CV:

– Content Editor : Biên tập viên
– Account Executive : Nhân viên kinh doanh mảng tài trợ
– Graphic Design : Thiết kế đồ hoạ
– TikTok Content Creator : Nhà sáng tạo nội dung TikTok
– Photogarpher BTS : Chụp ảnh
– Event Coordinator : Nhân viên tổ chức sự kiện

Link đăng ký đã sẵn sàng, chỉ đợi bạn nộp thôi nhé : https://s.net.vn/z7hG

—————————–

THÔNG TIN LIÊN HỆ | VP tại TP. Hồ Chí Minh:

ĐT 0902 296 298
ĐC: Tầng 2, Tòa nhà SCIC, 16 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
Có thể là đồ họa về văn bản cho biết 'topmode MẪU VIỆTNAM VIETNAM'SNEXT NGƯỜI TikTok Content Nhà sáng tạo nội dung TikTok Account Executive Editor Creator tşşn NVKD mảng tài trợ Content Biên tập viên Photographer BTS ĐưnC Thiết kẽ đồ họa Chụp ảnh Graphic Design Event Coordinator NV Tổ chức sư kiện TP.HỒ CHÍ MINH tuyendung@multimediajsc.com 0902 296 298'